Sunday, November 22, 2009

Ngôi nhà Burberry

 Nghệ sĩ người Na Uy - Jens Werner (33 tuổi) đã dùng hàng ngàn bảng Anh và hàng tuần lễ dành cho việc sơn màu, trang trí cho ngôi nhà của mình giống hệt họa tiết ba màu đen, vò dà (hoặc nâu vàng), và đỏ thường được gọi là họa tiết "Haymarket" của nhãn hiệu thời trang Burberry lừng danh. Trước khi đi đến quyết định "biến đổi" ngôi nhà của mình tại Larvik (Na Uy), Jens Werner đã muốn xây dựng một nơi gọi là "nơi hội tụ của những người hạnh phúc, yêu hòa bình và yêu nghệ thuật", vậy là ông đã trưng dụng luôn nhà mình.




Họa tiết Haymarket của Burberry nhìn quá đẹp!


Jens Werner rất vui vẻ sau khi hoàn thành ngôi nhà - tác phẩm của mình.

Giải thích cho ý tưởng khá "kỳ lạ" của mình, Jens Werner cho biết sau khi thức dậy vào một buổi sáng nọ, ông đã nghĩ rằng sẽ tuyệt vời làm sao nếu ông có thể sơn lại ngôi nhà mà mình đã sống trong 6 năm trời, thành một thứ hoàn toàn mới mẻ khác. Và ông đã chọn một nhãn hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với họa tiết không-lẫn-đi-đâu-được, đó chính là Burberry. Burberry đã có "tuổi đời" lên đến 150 tuổi, là một cái tên quen thuộc trong giới nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ... hàng đầu của Hollywood.





Gam màu của Burberry khiến căn nhà trở nên thanh lịch hẳn lên phải không?

Tuy nhiên Jens Werner không phải là người đầu tiên nghĩ đến việc trang trí nhà mình bằng một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, trước đó cầu thủ Philip Neville đã biến tòa lâu đài 18 năm tuổi của mình thành một cung điện theo phong cách Versace tuyệt đẹp.





Phòng ngủ và phòng ăn mang phong cách Versace "đỉnh của đỉnh".

Mai này teen có ý định biến nhà mình thành "hàng hiệu" hem? Cũng hơi bị độc đáo đấy chứ nhờ?